Ra mắt Phòng Đọc sách Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cộng đồng xã Lợi An và tìm hiểu về cuộc đời, truyện kể Bác Ba Phi.

  • 11/03/2023
  • 84
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

    Nhằm góp phần xây dựng và phát triển Văn hóa đọc trong nhà trường và người dân trên địa bàn xã, chiều ngày 10 tháng 3 năm 2023, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện, Thư viện tỉnh Cà Mau, Phòng Giáo dục và Đào tạo, ủy ban nhân dân xã Lợi An long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt Phòng đọc sách tại Trung tâm VHTT- HTCĐ xã Lợi An. 


Ảnh: tiết mục văn nghệ chào mừng của học sinh trường THCS Lợi An


Ảnh: phát biểu khai mạc của lãnh đạo xã Lợi An

    Tại lễ ra mắt Phòng đọc sách, Giám đốc Thư viện tỉnh Cà Mau đã trao tượng trưng cho UBND xã Lợi An 300 quyển sách, để trang bị cho Phòng đọc sách tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao và học tập cộng đồng của xã. Đây là nơi thuận lợi cho học sinh cũng như người dân trên địa bàn xã tiếp cận với sách báo, giảm dần khoảng cách tiếp cận sản phẩm văn hóa giữa nông thôn và thành thị.

 

Ảnh: Trao tặng sách

 

Ảnh: Đại biểu tham quan phòng đọc sách


Ảnh: các em giao lưu câu hỏi tương tác vơi sách

    Trong buổi ra mắt phòng đọc sách Thư viện Thư viện tỉnh Cà Mau và Thư viện huyện Trần Văn Thời mang đến cho các em một sân chơi hữu ích truyền năng lượng tích cực nhằm khuyến khích lan tỏa văn hóa đọc qua chuyến xe lưu động “Ánh sáng tri thức”. Các em không những được tiếp cận với nhiều quyển sách hay phong phú đa dạng thể loại, được truyền tải tiếp thu văn hóa đọc mà còn được tìm hiểu thêm về cuộc đời, truyện kể Bác Ba Phi qua hình thức giao lưu câu hỏi./.

Tin bài: Nguyễn Hồng Vững

Thư viện tỉnh Cà Mau

  • Nguyễn Hồng Vững