Đoàn viên Công đoàn cơ sở thành viên thư viện ra quân dọn dẹp vệ sinh khuôn viên Thư viện

  • 26/05/2023
  • 37
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

    Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2023 và Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023). Ngày 19/5/2023, đoàn viên Công đoàn cơ sở thành viên Thư viện tỉnh Cà Mau tổ chức ra quân tổng vệ sinh trong và xung quanh khuôn viên Thư viện tỉnh.

    Tại buổi dọn vệ sinh, các đoàn viên đã tham gia tổng vệ sinh cơ quan, nhổ cỏ trong các bồn hoa, chậu cây cảnh, sửa chữa hệ thống nước tưới và thu gom rác thải khu vực phía trước, xung quanh và bên trong khuôn viên của trụ sở Thư viện tỉnh. Đồng thời, Công đoàn cơ sở thành viên Thư viện tỉnh Cà Mau đã tuyên truyền tới tất cả đoàn viên công đoàn, viên chức và người lao động trong cơ quan tích cực nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường nói chung và môi trường nơi làm việc nói riêng để mang lại không gian thoáng mát, xanh, sạch, đẹp, tạo điều kiện môi trường thuận lợi thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị.

    Một số hình ảnh buổi tổng vệ sinh:


Cắt tỉa cây xanh trong cơ quan


Vệ sinh, nhổ cỏ phía trước khuôn viên cơ quan


    Đợt ra quân này là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và nhân Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), qua đó thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của đoàn viên công đoàn tại đơn vị trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

 Tin và bài: Thành Rô - Trường Thiên

Công đoàn cơ sở thành viên Thư viện

  • Phan Thành Rô